00:10
0
1. Đăng ký sim 3g Mobifone sinh viên để làm gì ?
Nhằm mục đích giúp các bạn sinh viên có cơ hội trải nghiệm dịch vụ 3G Mobifone và sử dụng cho học tập và giải trí với cước phí rẻ, nhà mạng Mobifone đã triển khai các gói cước 3G Mobifone sinh viên. Với tiêu chí mang đến dịch vụ chất lượng cao nhưng có cước phí thân thiện, phù hợp với đối tượng khách hàng là sinh viên các gói 3G Mobifone dành cho sinh viên thường có ưu đãi data khá cao nhưng cước phí đăng ký rẻ  và có chu kỳ sử dụng data dạng, phù hợp với hầu hết các bạn sinh viên. Đăng ký sim 3G Mobifone sinh viên là bạn đã tự mở một cánh cửa mới giúp việc học tập, khám phá trị thức và giải trí của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Mời bạn theo dõi bài viết này để nắm rõ thông tin và cách đăng ký các gói cước 3G cho sinh viên của nhà mạng Mobifone, để dễ dàng thao tác đăng ký và lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bán sim 3g Mobifone sinh viên với giá tốt nhất

2. Hướng dẫn đăng ký sim 3G Mobifone sinh viên 

Mobifone hiện đang triển khai gói cước MIU dành riêng cho đối tượng thuê bao hòa mạng gói cước sinh viên với ưu đãi giảm cước phí đăng ký và giữ nguyên các ưu đãi từ gói cước 3G trọn gói MIU. Khi đăng ký gói MIU các thuê bao sinh viên sẽ được hệ thống tự động nhận diện và trừ phí đăng ký ưu đãi cho sinh viên.

CÚ PHÁP ĐĂNG KÝ SIM 3G MOBOPHONE SINH VIÊN :

DKV<cách>MIU gửi 9084.

Gói cước của sim 3G Mobifone sinh viên được đăng ký thành công sẽ cộng vào tài khoản data của thuê bao 600MB dung lượng. Với 600Mb data này khách hàng dùng trọn gói trong 30 ngày kể từ khi đăng ký thành công. Và hết dung lượng miễn phí, các thuê bao sinh viên vẫn có thể dùng 3G miễn phí không bị giới hạn.

Điều kiện đăng ký sim 3G Mobifone sinh viên :

– Để đăng ký các gói cước 3G cho sinh viên của Mobifone thuê bao của bạn phải là thuê bao sinh viên đang hoạt đông, nếu bạn chưa làm sinh sinh viên thì có thể đến các của hàng Mobifone để chuyển đổi hoặc hòa mạng mới, thủ tục hòa mạng sim sinh viên Mobifone rất đơn giản, bạn chỉ cần mang theo CMND và thẻ sinh viên.

Thông tin cần biết khi đăng ký sim 3G Mobifone sinh viên :

– Cước phí đăng ký sẽ được trừ vào tài khoản chính vì vậy cần đảm bảo tài khoản chính của bạn đủ ≥ 50.000đ

– Gói 3G MIU là gói 3G Mobifone trọn gói vì vậy các thuê bao đăng ký gói cước này sẽ được miễn phí phát sinh, hết data ưu đãi bạn vẫn truy cập 3G bình thường với tốc độ hạ băng thông.

Ngoài gói cước MIU Mobifone triển khai một số gói cước 3G giá cước rẻ hơn dành cho các khách hàng ít có nhu cầu dùng 3G. Và các bạn sinh viên có thể tham khảo thêm một số gói cước 3G này trong trường hợp chỉ dùng 3G tạm thời hoặc tài khoản chính không đủ điều kiện đăng ký gói Miu sinh viên mà lại cần dùng 3G gấp. Các bạn sinh viên cần cân nhắc trước khi đăng ký những gói 3G dưới đây bởi các gói cước 3G này sẽ tính phí phát sinh khá lớn vào tài khoản chính.


Dịch vụ 3G Mobifone được đánh giá là một trong những dịch vụ mạnh nhất tại Việt Nam vì vậy đăng ký sim 3G  Mobifone sinh viên, bạn sẽ tha hồ trải nghiệm dịch vụ 3G chất lượng cao với cước phí rẻ, thỏa mái lướt web, tìm tài liệu học tập, và giải trí mà không phải tốn kém quá nhiều chi phí. Hãy đăng ký sim 3G  Mobifone sinh viên ngay để tận hưởng ưu đãi các bạn nhé.

Chúc các bạn đăng ký thành công và học tập và giải trí hiệu quả với các gói 3G sinh viên của Mobifone.

Theo : simsotienviettel.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét