00:36
0
Cách đăng ký 3G Mimax Viettel 
simsotienviettel.blogspot.com hướng dẫn cách đăng ký gói cước 3G Mimax Viettel, gói cước Mimax Viettel sinh viên, học sinh, cú pháp cách thức đăng ký 3G Mimax Viettel.
1. 3G Mimax Viettel là gì?
                                                             Bán Sim 3g Viettel
3G Mimax Viettel là gói cước Mobile Internet 3G của Viettel không giới hạn lưu lượng dành cho cả thuê bao di động trả trước và trả sau. Theo đó, chỉ với 70.000 đồng cước thuê bao tháng do mới được điều chỉnh lên vài tháng gần đây, quý khách hàng được truy cập internet trên điện thoại di động của mình không giới hạn. Cụ thể, quý khách hàng đăng ký gói cước sẽ được sử dụng 600MB dữ liệu ở tốc độ cao nhất , sau khi quý khách sử dụng hết 600MB, khách hàng vẫn được truy cập internet trên mobile của mình với lưu lượng không giới hạn nhưng ở tốc độ thấp hơn để tối ưu tài nguyên mạng lưới, đảm bảo chất lượng dịch vụ.
2. Cách đăng ký 3G Mimax Viettel và các gói cước 3g
- Để đăng ký gói cước 3G Mimax Viettel khách hàng phải là thuê bao 3G của sim Viettel và nhắn tin theo cú pháp:
MIMAX gửi 191
Mức phí trọn gói được tính từ thời điểm đăng ký trong vòng 30 ngày (chưa bao gồm cước phí đã sử dụng trước khi đăng ký).

Giá cước dịch vụ 3G  Viettel  mới nhất :


Trong đó:
+ Các gói cước 3G trọn gói: thuê bao khi sử dụng hết dung lượng của gói cước 3G Mimax Viettel tốc độ cao miễn phí thì sẽ được miễn phí truy cập mạng cho đến hết chu kỳ của gói cước (30 ngày) mà không hề bị tính phí phát sinh.
+ Các gói cước 3G giới hạn dung lượng, khi hết dung lượng 3G miễn phí, thuê bao sẽ được tính phí phát sinh là 25đ/50KB khi tiếp tục truy cập 3G.
+ Hiện tại Viettel đang cung cấp gói cước 3G mới đó chính là Mimax1.5 với 70,000đ/tháng thuê bao sẽ có thêm 1,5GB data tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày và các gói 3G dài ngày như: MIMAX3T, MIMAX6T, MIMAX12T. Điều đặc biệt là khi hết dung lượng của gói thuê bao có thể mua thêm dung lượng 35,000đ 1GB data (Soạn MAX gửi 191 để mua data mỗi khi hết dung lượng của các gói Mimax thế hệ mới )
Chúc quý khách có được sự lựa chọn phù hợp nhất!
Theo:http://simsotienviettel.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét